Tin tức

Yến Sào Khánh Hòa: Chính sách tốt nhất hỗ trợ khách hàng vượt dịch Covid

27/07/2020

Công ty Yến Sào Khánh Hòa cam kết thực hiện ưu đãi đặc biệt cho các nhà phân phối, đại lý, đội ngũ nhân viên kinh doanh, tạo động lực tốt nhất cho họ từng bước vượt khó khăn vì đại dịch.

Ngày 26/7/2020 tại TP.HCM, Công ty Yến Sào Khánh Hòa tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm tôn vinh các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu, hệ thống cửa hàng liên kết của Yến sào Khánh Hòa tại các chi nhánh TP.HCM, Cần Thơ, Ninh Thuận và Bình Thuận.

Tại Hội nghị, bà Trần Anh Thy- Giám đốc Công ty Toàn Gia Phát (Q.Gò Vấp, TP.HCM) cho biết là nhà phân phối của Công ty Yến sào Khánh Hòa chi nhánh TP.HCM đã 4 năm nay. “Trước những khó khăn do sức ép cạnh tranh ngày càng cao và đặc biệt là tình hình đại dịch Covid-19, chúng tôi an tâm phân phối các sản phẩm đầy chất lượng và uy tín của Yến sào Khánh Hòa nhờ sự chung tay, hợp tác cùng phát triển cùng Yến sào Khánh Hòa”, bà Thy nói.

Yến Sào Khánh Hòa: Chính sách tốt nhất hỗ trợ khách hàng vượt dịch Covid

Quang cảnh Hội nghị khách hàng tôn vinh các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu, hệ thống cửa hàng liên kết khu vực miền Nam của Công ty Yến sào Khánh Hòa

Bà Thy cam kết sẽ không ngừng đầu tư hơn nữa về nguồn lực tài chính cũng như cải tiến, nâng cao cơ sở vật chất kho bãi, đội ngũ giao hàng để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ mạng lưới bán hàng, mở rộng thị phần tại TP.HCM, xứng đáng với thương hiệu và sự tin yêu của người tiêu dùng, duy trì và giữ vững vị thế dẫn đầu ngành Yến của Yến sào Khánh Hòa.

Bà Trần Thị Xuân- Giám đốc công ty TNHH Đại Thành Gia (Đồng Nai) đại diện cho hệ thống phân phối khu vực miền Đông Nam Bộ cũng khẳng định, nhờ sự hỗ trợ kịp thời đã giúp nhà phân phối vững vàng, từng bước thay đổi, thích nghi với những ảnh hưởng để đạt được kết quả doanh thu khả quan.

Yến Sào Khánh Hòa: Chính sách tốt nhất hỗ trợ khách hàng vượt dịch Covid

Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa trao danh hiệu nhà phân phối Kim cương cho khách hàng.

Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa- Nguyễn Anh Hùng cho biết từ đầu năm 2020 đến nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã làm sức mua các mặt hàng trên thị trường giảm, điều này đã gây khó khăn cho các nhà phân phối đại lý thực hiện mục tiêu doanh thu, lợi nhuận của mình.

Với mong muốn chia sẻ khó khăn, công ty Yến Sào Khánh Hòa đã thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cho các nhà phân phối, đại lý, đội ngũ nhân viên kinh doanh, thị trường nỗ lực tận tụy; tạo động lực tốt nhất cho nhà phân phối, đại lý bán hàng; hoàn thiện đến mức tốt nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Yến Sào Khánh Hòa: Chính sách tốt nhất hỗ trợ khách hàng vượt dịch Covid

Trao danh hiệu nhà phân phối Vàng cho khách hàng.

Ông Nguyễn Anh Hùng cho biết, trong kế hoạch phát triển của công ty thời gian tới sẽ phát triển thêm nhiều hang đảo yến mới, xây dựng các công trình kỹ thuật, hang trú đông trên các đảo yến, nâng cao hiệu quả liên kết phát triển tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên tại các tỉnh, xây dựng Cụm công nghiệp Sông Cầu, dự án đầu tư các nhà máy trọng điểm sản xuất sản phẩm chất lượng cao, nâng cao hoạt động các trung tâm dịch vụ, các công trình cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ sản xuất kinh doanh, nỗ lực đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Công ty sẽ chú trọng, quan tâm quyền lợi và thực hiện các chính sách tốt nhất dành cho khách hàng. Tri ân và tôn vinh Nhà phân phối và Đại lý và thực hiện thưởng đột xuất khi doanh thu tăng mạnh, sẽ thực hiện thưởng thêm cho các nhà phân phối, đại lý đạt mục tiêu doanh thu tiêu thụ.

Tại hội nghị này, ông Nguyễn Anh Hùng, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết sẽ tiếp thu ý kiến của quý khách hàng. Công ty cũng cam kết sẽ giải quyết thấu đáo những kiến nghị, đề xuất, nguyện vọng hợp lý của nhà phân phối, đại lý, đảm bảo chăm lo, nâng cao quyền lợi cho quý nhà phân phối đại lý, khách hàng kinh doanh ngày càng tốt hơn.

Yến Sào Khánh Hòa: Chính sách tốt nhất hỗ trợ khách hàng vượt dịch Covid

Trao danh hiệu nhà phân phối Bạc cho khách hàng.

Tuy nhiên, ông Hùng cũng đề nghị các nhà phân phối thực hiện trách nhiệm giữ vững tổ chức hệ thống, hoạt động hài hòa, thực hiện đúng giá bán trên thị trường, nghiêm túc thực hiện phân phối sản phẩm trong địa bàn được giao, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong bảo vệ uy tín thương hiệu, bảo vệ sở hữu trí tuệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa.

“Đó là tình cảm, trách nhiệm của các thành viên trong đại gia đình Yến sào Khánh Hòa. Qua đó, tạo hiệu quả liên kết trong hệ thống phân phối của công ty, đồng tâm hợp lực thực hiện các chính sách bảo vệ lợi ích các nhà phân phối, giữ được uy tín của Yến sào Khánh Hòa trên thương trường”, ông Nguyễn Anh Hùng nhấn mạnh.

Hội nghị Khách hàng năm 2020, Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã tôn vinh và trao 84 danh hiệu cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu với 5 hạng mục: 30 khách hàng nhận danh hiệu cửa hàng, điểm bán tiêu biểu; 3 khách hàng nhận danh hiệu cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc; 10 khách hàng nhận danh hiệu nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; 18 khách hàng nhận danh hiệu nhà phân phối Bạc; 8 khách hàng nhận danh hiệu nhà phân phối vàng, 10 khách hàng nhận danh hiệu nhà phân phối kim cương.

 

Vĩnh Phú

Theo https://vietnamnet.vn